สุดระทึก !! เพลิงไหม้เผาบ้าน บอล เชิญยิ้ม ทั้งหลัง เศร้าไม่สามารถนำสิ่งนี้ออกมาได้ทัน


ระทึก เพลิงไหม้เผาวอดบ้านเกิด 'บอล เชิญยิ้ม' ทั้งหลัง โชคดีที่ชาวบ้านสามารถช่วยคุณย่าตลกชื่อดังที่อาศัยอยู่ในบ้านได้ทัน เจ้าตัวสุดเศร้าไม่สามารถนำอัฐิคุณพ่อออกมาได้


เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญสำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง 'บอล เชิญยิ้ม' หรือ 'ชัชชัย จำเนียรกุล' ที่ล่าสุดเมื่อเย็นวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เกิดเหตุเพลิงไหม้ชุมชนวัดเชิงหวาย ถ.กรุงเทพนนทบุรี 21 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ ซึ่งในชุมชนดังกล่าวมีบ้านของคุณย่าตลกชื่อดังรวมอยู่ด้วย ทั้งนี้เฟซบุ๊ก 'บอล เชิญยิ้ม' ได้บรรยายถึงช่วงที่กำลังเกิดเหตุว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงบางโพระดมรถน้ำ รถดับเพลิงเข้าฉีดสกัดเพลิง แต่ควบคุมเพลิงได้ยากเนื่องจากมีปัญหาเข้าไปในพื้นที่ด้วยถนนแคบ และได้ควบคุมเพลิงได้ในเวลาต่อมา ด้านตลกชื่อดังหลังทราบเหตุการณ์ก็ได้ตรงไปยังที่เกิดเหตุเพื่อไปดูคุณย่าของตน  ได้ติดต่อพูดคุยกับ 'บอล เชิญยิ้ม' ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวบอกว่า

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 3 มิ.ย. โดยต้นเพลิงเกิดจากบ้านที่อยู่ติดกัน และได้ลุกลามมาถึงบ้านของตน ซึ่่งเป็นบ้านไม้สองหลัง โดยบ้านหลังกล่าวเป็นบ้านที่คุณย่า และคุณอาของตนอาศัยอยู่ ขณะที่ตนทราบเรื่องตนกำลังอัดรายการอยู่ เมื่อมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าบ้านไฟไหม้ ตนจึงรีบออกมาทันที ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุมีเพียงคุณย่าของตนที่อยู่ในบ้าน เพราะคุณอาไปทำงาน และในขณะที่เพลิงเผาไหม้บ้านคุณย่าของตน ไม่ยอมออกจากบ้าน แต่ก็มีชาวบ้านในระแวกนั้นสามารถช่วยคุณย่าของตนออกมาได้ "ตอนที่ทราบ รู้สึกชาไปทั้งตัว ผมกำลังอัดรายการอยู่

แต่พอทราบผมก็รีบออกมาทันที แล้วช่วงเย็นวันศุกร์รถก็ติดมาก ผมก็โทรหาพี่ไทด์เพื่อช่วยประสานหน่วยงานต่างๆ บ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ผมอาศัยอยู่ตั้งแต่เกิด แต่โดนเผามอดไปหมดทั้งหลัง สิ่งที่เสียใจมากที่สุดในความเสียหายครั้งนี้คือรูปคุณพ่อและอัฐิคุณพ่อที่อยู่ในบ้านหลังนั้น และเอาออกมาไม่ได้ ตอนนี้คุณย่าของผมปลอดภัยดี และอยู่ในขั้นตอนที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบและประเมินค่าความเสียหายครับ" บอลกล่าว..“

ที่มา : http://www.bigza.com/news-174934



 

Blogger news

Blogroll

About