หนุ่มขี่จยย.ถูกรถพ่วงชนดับพ่อซ้อนท้ายแค่เจ็บ-ผงะเจอกระสอบใส่อิฐโบราณคาดเก็บจากกำแพงเก่า


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 4 ก.ค. ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวนสภ.จ.กำแพงเพชร รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย จึงประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยข่าวภาพกำแพงเพชรร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุบริเวณถนนพหลโยธิน ขาล่อง ตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ห่างจาก 4 แยกไฟแดง ประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุกยี่ห้อฮีโน่ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 87-4025 นครราชสีมา ของบริษัท พูลอุดม จำกัด ที่บริเวณหน้ารถพ่วงพบจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า คลิก สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขจย 528 กำแพงเพชร ถูกชนคาอยู่ ท้ายรถตัวแม่ พบมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ยังคงอยู่ในสภาพสวมหมวกกันน็อคสีขาว สวมเสื้อยืดสีเลือดหมู ทับด้วยเสื้อคลุมสีขาว กางเกงยีนส์ ทราบชื่อคือ นายบุญเรือง รัศมี อายุ 28 ปี อยู่ บ้านเลขที่ 134 หมู่ 8 ตำบลหนองปลิง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร


นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย อาสาสมัครกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรไปก่อนหน้านี้ ชื่อนายบุญเมือง รัศมี อายุ 57 ปี เป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ซ้อนท้ายรถมาได้รับบาดเจ็บแผลถลอกตามร่างกายทั่วไป ห่างจากหน้ารถบรรทุกไป 10 เมตร พบมีกระสอบ 1 ใบ เมื่อสำรวจดูพบภายในมีกองอิฐโบราณ (วัดเก่าในเขตเมืองกำแพงเพชร) 1 ก้อน และตกหล่นที่เกิดเหตุอีก 2 ก้อน อยู่ในบริเวณดังกล่าวด้วย ซึ่งคาดว่าน่าจะเก็บมาจากกำแพงเมืองหรืออิฐจากเจดีย์เก่า
นายศิริพงษ์ หาญวงษา อายุ 25 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง เปิดเผยว่า ตนขับรถบรรทุกกากมัน ไปส่งที่จังหวัดลำปางตั้งแต่เมื่อวาน จนกระทั่งขับรถเดินทางกำลังจะกลับไปโรงงานที่กรุงเทพ แต่เมื่อมาถึงช่วง 4 แยกไฟแดงดังกล่าว ฝั่งสัญญาณไฟของตนอยู่ในช่วงสัญญาณไฟสีเขียว ตนจึงเหยียบคันเร่งตามปกติ และเมื่อมาถึงช่วง 4 แยก มีรถจักยานยนต์ของผู้ตายขับออกมาจากตัวเมืองทางด้านซ้าย ตนได้บีบแตรส่งเสียงเพื่อให้สัญญาณ แต่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ได้ขับเปลี่ยนเลนมาฝั่งขวาสุด ตนจึงเหยียบเบรกเพื่อหยุดรถจนเป็นทางยาวกว่า 50 เมตร แต่ไม่พ้น เฉี่ยวชนกับรถจักยานยนต์คันดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และเชิญตัวคนขับรถไปสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และให้อาสาสมัครกู้ภัย นำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้งต่อไป

ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1435975169



 

Blogger news

Blogroll

About