หุ่นสวมชุดเจ้าสาวที่ทำมาจากศพคนจริงๆ เรื่องราวสุดสยองที่จะทำให้ขนลุก!


 เรื่องราวชวนขนหัวลุก! หุ่นสวมชุดเจ้าสาวที่ทำมาจากศพคนจริงๆ ถึงขนาดมีเส้นเลือด พร้อมเรื่องเล่าสุดสยอง
ขอบคุณรูปภาพจาก ebaumsworld.com
 เรียบเรียงจาก viralnova.com

 เรื่องราวลึกลับนี้มีที่มาจากร้านขายชุดเจ้าสาวแห่งหนุ่งในเมืองชิวาวา ประเทศเม็กซิโก โดยที่ร้านขายชุดเจ้าสาวแห่งนี้ได้มีหุ่นโชว์อยู่ตัวหนึ่ง ซึ่งหุ่นตัวนี้มีเรื่องเล่ากันว่า มันทำมาจากศพของลูกสาวเจ้าของร้านคนก่อน ที่เธอได้เสียชีวิตลงในวันแต่งงานเนื่องจากถูกแมงมุมแม่ม่ายดำกัด


ร้านแห่งนี้เปิดมาเป็นเวลา 82 ปีแล้ว เจ้าของคนเก่ามีชื่อว่า Pascuala Esparza ส่วนชื่อของลูกสาวของเขานั้นไม่มีใครจำได้ แต่ชาวเมืองมักจะเรียกเธอว่า La Pascualita หรือ Little Pascuala

ในตอนแรกๆ ที่หุ่นตัวนี้มาตั้งอยุ่ที่ร้านทุกคนลงความเห็นว่าหุ่นตัวนี้เหมือนกันลูกสาวเจ้าของร้านที่เพิ่งตายไป ถึงแม้ว่า Pascuala จะปฏิเสธ แต่หลายคนก็ไม่เชื่อ และยังมีเรื่องเล่าขานกันว่า ได้มีนักมายากลอกหักชาวฝรั่งเศสร่ายมนต์ใส่หุ่น ก่อนหุ่นจะมีชีวิตแล้วควงคู่ไปเที่ยวกันในเมืองยามกลางคืน บางคนก็บอกว่าเธอเปลี่ยนท่าทางได้ อีกทั้งดวงตาของหุ่นยังคอยจ้องมองผู้คนอยู่ตลอดไม่ว่าจะเดินไปทางไหน
อย่างไรก็ตามหุ่นตัวนี้ได้รับการดูแลเป็นอย่างดี มีคนคอยเปลี่ยนชุดที่สวมใส่ให้ แต่คนที่เปลี่ยนให้ก็บอกว่า ถึงเวลาเปลี่ยนชุดทีไรเป็นต้องเหงือตกทุกที เพราะหุ่นตัวนี้มีรายละเอียดที่เหมือนคนมาก ถึงขั้นมีเส้นเลือดที่ขาด้วย จนถึงทุกวันนี้เรื่องราวของหุ่นตัวนี้ก็ยังคงเป็นปริศนาต่อไป




ที่มา : http://news.boxza.com/view/30367

 

Blogger news

Blogroll

About