อุทาหรณ์! ม.2 ขโมยปืนญาติมาเล่น ลั่นเจาะหัวเพื่อนดับ



นักเรียน ม.2 โรงเรียนที่เชียงใหม่ ขโมยปืนญาติมาเล่น เลียนแบบในหนัง เกิดพลาด ลั่นไก กระสุนเจาะเข้าหัวเพื่อน ทะลุออกท้ายทอย เสียชีวิต ...

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 15 มิ.ย. 58 ที่แผนกรักษาศพ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ ได้มีญาติๆ เดินทางมาขอรับศพ นายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลังจากเมื่อเย็นวานนี้ (14 มิ.ย.) นายเอก ได้ออกไปเล่นกับ ด.ช.โจ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ริมบ่อปลา ในพื้นที่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่ง ด.ช.โจ ได้ขโมยปืนแก๊ปยาวของอา ออกไปเล่นหยอกล้อ เลียนแบบในหนัง ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้เหนี่ยวไกทำให้ปืนลั่น เจาะเข้าที่ศีรษะด้านขวาของ นายเอก ทะลุออกท้ายทอย ซึ่งญาติได้นำตัวนายเอกส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.สมพงษ์ บุญมาประเสริฐ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สถานีตำรวจภูธรแม่แตง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมนำตัว ด.ช.โจ ดำเนินคดีในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และยังฝากไปถึงผู้ปกครองที่มีปืน ควรเก็บไว้ให้ดี และล็อกกุญแจ เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กเข้าไปหยิบมาเล่น จะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้.

ที่มา : http://www.bigza.com/news-174200

 

Blogger news

Blogroll

About